Với giải Vận dụng 1 trang 67 SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4. Mời các bạn đón xem:
Trong khi di chuyển hoặc quay, có thể nhân vật mèo sẽ lộn ngược
Vận dụng 1 trang 67 SGK Tin học lớp 4: Trong khi di chuyển hoặc quay, có thể nhân vật mèo sẽ lộn ngược. Lệnh giúp em khắc phục điều này. Em hãy mở rộng chương trình “Điều khiển rô-bốt”, bổ sung lệnh này vào sau lệnh và chạy thử.
Trả lời:
Khi ta bổ sung lệnh thì nhân vật sẽ trở lại ban đầu.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.