Trong khi di chuyển hoặc quay, có thể nhân vật mèo sẽ lộn ngược

189

Với giải Vận dụng 1 trang 67 SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4. Mời các bạn đón xem:

Trong khi di chuyển hoặc quay, có thể nhân vật mèo sẽ lộn ngược

Vận dụng 1 trang 67 SGK Tin học lớp 4: Trong khi di chuyển hoặc quay, có thể nhân vật mèo sẽ lộn ngược. Lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan giúp em khắc phục điều này. Em hãy mở rộng chương trình “Điều khiển rô-bốt”, bổ sung lệnh này vào sau lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan và chạy thử.

Trả lời:

Khi ta bổ sung lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan thì nhân vật sẽ trở lại ban đầu.

Đánh giá

0

0 đánh giá