Tạo chương trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường

262

Với giải Vận dụng trang 74 SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 16: Chương trình của em giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4. Mời các bạn đón xem:

Tạo chương trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường

Vận dụng trang 74 SGK Tin học 7:Tạo chuong trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường như Hình 77 dưới đây.

Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em

Trả lời:

Bước 1. Nháy chuột chọn vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em vào vùng tạo chương trình

Bước 2. Nháy chuột vào biểu tượng Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em để xuất hiện danh sách nhóm lệnh mở rộng.

Khi đó, nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em sẽ được thêm vào khu vực nhóm lệnh.

Bước 3. Nháy chuột vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em, kéo thả Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 1. Tiếp tục kéo thả lần lượt các lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nói tiếp vào khối lệnh.

Bước 4. Nháy chuột vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em, kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 3. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 5. Kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 6. Nháy chuột vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em, kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nối tiếp sau lệnh bước 5. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 7. Kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 8. Nháy chuột vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em, kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nối tiếp sau lệnh bước 7. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 9. Kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 10. Nháy chuột vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em, kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nối tiếp sau lệnh bước 9. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 11. Kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 12. Nháy chuột vào nhóm lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em, kéo thả lệnh Tin học lớp 4 Bài 16: Chương trình của em đặt nối tiếp sau lệnh bước 11. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Đánh giá

0

0 đánh giá