Trong quan hệ với khách hàng, đạo đức kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh

236

Với Giải Bài 5 trang 44 SBT KTPL 11 trong Bài 8: Đạo đức kinh doanh Sách bài tập KTPL lớp 11 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong SBT KTPL lớp 11.

Trong quan hệ với khách hàng, đạo đức kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh

Bài 5 trang 44 SBT Kinh tế Pháp luật 11: Trong quan hệ với khách hàng, đạo đức kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh biểu hiện ở hành vi, việc làm nào dưới đây? Vì sao?

A. Giữ chữ tín với khách hàng.

B. Tôn trọng và bảo vệ lợi ích của khách hàng.

C. Gây thiện cảm với khách hàng.

D. Thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.

E. Biết cách quảng cáo làm cho khách hàng tin tưởng

G. Không sản xuất kinh doanh hàng giả, kém chất lượng

H. Thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

I. Đưa ra lời hứa để khách hàng tin tưởng.

Lời giải:

- Đáp án đúng là: A; B; G; H

- Chủ thể sản xuất kinh doanh phải giữ chữ tín, tôn trọng và bảo vệ lợi ích của khách hàng; thực hiện đúng nghĩa vụ và cam kết với khách hàng; trung thực, trách nhiệm trong kinh doanh; không sản xuất kinh doanh hàng giả, kém chất lượng, độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng; không quảng cáo cường điệu, sai sự thật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, nhãn mác và xuất xứ hàng hóa.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá