Work in groups. Discuss the following question

70

Với giải Câu hỏi 5 trang 22 sách giáo khoa Tiếng Anh 11 Global Success chi tiết trong Unit 2: The generation gap giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Unit 2 Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Work in groups. Discuss the following question

5 (trang 22 Tiếng Anh 11 Global Success): Work in groups. Discuss the following question (Làm việc nhóm. Thảo luận câu hỏi sau)

Do you agree with the descriptions of each generation? (Bạn có đồng ý với các mô tả của mỗi thế hệ?)

Gợi ý:

I believe that the descriptions of each generation mentioned in the passage are widely accepted by many people and have been used to characterize and analyze different cohorts of people based on their age range and common experiences. These characteristics are generalizations and do not necessarily apply to every individual in each generation. Additionally, it's important to note that the characteristics of a generation may vary across different regions and cultures.

Hướng dẫn dịch:

Tôi tin rằng những mô tả về mỗi thế hệ được đề cập trong đoạn văn được nhiều người chấp nhận rộng rãi và đã được sử dụng để mô tả và phân tích các nhóm người khác nhau dựa trên độ tuổi và trải nghiệm chung của họ. Những đặc điểm này là khái quát và không nhất thiết phải áp dụng cho mọi cá nhân trong mỗi thế hệ. Ngoài ra, điều quan trọng cần lưu ý là các đặc điểm của một thế hệ có thể khác nhau giữa các khu vực và nền văn hóa khác nhau.

Đánh giá

0

0 đánh giá