Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Hãy nghĩ về một bộ phim hoạt hình em đã từng xem

92

Với giải Khởi động trang 30 Chuyên đề Tin học 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 6: Làm quen với phần mềm làm phim hoạt hình giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề Tin học 11. Mời các bạn đón xem:

Hãy nghĩ về một bộ phim hoạt hình em đã từng xem

Khởi động trang 30 Chuyên đề Tin học 11: Hãy nghĩ về một bộ phim hoạt hình em đã từng xem. Bộ phim ấy có khiến em mỉm cười, hay khiến em nhớ lại một kỉ niệm đẹp đẽ. Em có nghĩ rằng, một ngày rất gần, em có thể tự tay sản xuất một bộ phim hoạt hình của riêng mình, gửi đến bạn bè, người thân một thông điệp, một niềm vui nào đó hay chia sẻ với họ ước mơ của em, hoặc đơn giản, chỉ là giúp em thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Vậy thì, chúng ta cùng bắt tay ngay vào việc thôi nhé.

Lời giải:

Em nghĩ về một bộ phim hoạt hình em đã từng xem. Bộ phim ấy có khiến em mỉm cười, hay khiến em nhớ lại một kỉ niệm đẹp đẽ. Em nghĩ rằng, một ngày rất gần, em có thể tự tay sản xuất một bộ phim hoạt hình của riêng mình, gửi đến bạn bè, người thân một thông điệp, một niềm vui nào đó hay chia sẻ với họ ước mơ của em, hoặc đơn giản, chỉ là giúp em thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Đánh giá

0

0 đánh giá