Top 20 mẫu Viết đoạn văn tự giới thiệu về em

Toptailieu.vn xin giới thiệu   Top 20 mẫu Viết đoạn văn tự giới thiệu về em      sách cánh diều hay nhất, chọn lọc giúp học sinh lớp 3 viết các bài tập làm văn hay hơn. Tài liệu gồm có các nội dung chính sau:

Mời các bạn đón xem:

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm.

Dàn ý Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm.

 

1. Giới thiệu chung: Tên, tuổi, lớp học, trường học.

2. Nêu những điểm em thích và không thích.

3. Giới thiệu khả năng của em: hát, múa, đá bóng…

4. Tình cảm của em với các bạn trong lớp.

 

Video Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm.

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 1

Tên của em là Nguyễn Trung Hiếu. Năm nay, em được bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Ánh Dương. Em thích xem phim hoạt hình và đá bóng. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Minh. Cuối tuần, em và Minh cùng đi đá bóng. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

 Top 20 mẫu Viết đoạn văn tự giới thiệu về em  (ảnh 1)

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 2

Đỗ Khánh Linh là tên gọi của em. Em đã được bảy tuổi rồi. Em đang học lớp 3B, trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và em. Trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Hoài. Môn học yêu thích nhất của em là Tiếng Việt. Cuối tuần, em và anh trai sẽ ngồi xem hoạt hình, chơi cờ vua hoặc đi bơi. Em sẽ học tập thật tốt để bố mẹ cảm thấy tự hà

 

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 3

Tôi tên là Hoàng Thu Hà. Tên ở nhà là Mít. Năm nay, tôi được bảy tuổi. Trường học của tôi là Ánh Dương. Ở lớp học, tôi luôn hòa đồng và yêu mến các bạn. Tôi rất thích đọc sách, ca hát và bơi lội. Mọi người đều khen tôi hát hay, múa đẹp. Ước mơ tương lai của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi hứa sẽ học tập chăm chỉ, rèn luyện đạo đức.

 Top 20 mẫu Viết đoạn văn tự giới thiệu về em  (ảnh 2)

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 4

Tôi là Nguyễn Hoàng Đức, bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Quang Trung. Môn học yêu thích nhất của tôi là Toán, Mĩ thuật. Người bạn thân thiết nhất của tôi là Minh Khang. Cuối tuần, tôi sẽ đi học bơi lội. Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên bơi lội.Tôi sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

 

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 5

Tên của tôi là Trần Thu Hà. Tôi đang là học sinh lớp 3B, trường Trung học cơ sở Ban Mai. Gia đình của tôi gồm có bố, mẹ, anh Dũng và tôi. Bố của tôi đã bốn mươi sáu tuổi. Bố là một luật sư nên công việc rất bận rộn. Bố là một người khá nghiêm khắc và khó tính. Dù vậy, tôi rất ngưỡng mộ và tự hào về bố. Còn mẹ của tôi là một giáo viên Tiểu học. Mẹ vừa dịu dàng, vừa đảm đang. Anh trai của tôi đang là sinh viên đại học. Anh rất đẹp lại, học giỏi và tài năng. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu quý anh. Ở lớp, tôi chơi thân nhất với bạn Thu Thủy. Ước mơ của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt để thực hiện được ước mơ của mình.

 Top 20 mẫu Viết đoạn văn tự giới thiệu về em  (ảnh 3)

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 6

Tên của tôi là Đỗ Minh Phương. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3A6. Gia đình của tôi có bốn thành viên là bố, mẹ, tôi và em gái. Tôi rất yêu quý mọi người trong gia đình của mình. Sở thích của tôi là chơi game, đá bóng và đọc sách. Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá. Người bạn mà tôi yêu mến nhất là Minh Đức. Tôi sẽ cố gắng để đạt được ước mơ của mình.

 

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 7

Xin chào các bạn! Tớ là Nam, năm nay tớ 8 tuổi. Tớ là học sinh lớp 3C. Tớ thích nhất là thể thao. Bộ môn sở trường của tớ là bơi lội. Ngoài ra tớ rất thích đọc truyện tranh. Cuối tuần thì tớ thích được đạp xe đạp ở công viên cùng ra đình. Tớ rất vui khi được làm quen, kết bạn với mọi người. Tớ hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng học thật tốt trong năm học này nhé!

 

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 8

Chào các bạn! Tớ tên là Mỹ Linh, tớ 8 tuổi, học lớp 3C. Tớ thích nghe nhạc, đọc sách và xem phim hoạt hình. Tớ không thích những bộ phim hành động. Tớ có thể làm thơ và vẽ tranh. Tớ rất vui vì được học cùng lớp với các bạn. Tớ rất yêu quý các bạn!

 

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 9

Tôi tên là Lê Thiên Ân. Tên ở nhà là Cam. Năm nay, tôi được bảy tuổi. Trường học của tôi là trường Văn Yên. Tôi luôn vui vẻ và hòa đồng. Tôi rất thích đọc sách, ca hát và bơi lội. Mọi người đều khen tôi hát hay, múa đẹp. Ước mơ tương lai của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi hứa sẽ học tập chăm chỉ, rèn luyện đạo đức

 

 

 

Viết đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm – Mẫu 10

Thưa cô, em tên là Thùy Linh ạ. Năm nay em 8 tuổi. Em đang là học sinh lớp 3A6 trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Em rất thích hát. Ước mơ của em là sau này có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng. Vì vậy, cuối tuần bố mẹ thường cho em đi học hát ở cung văn hóa thiếu nhi của quận. Em mong là sẽ có dịp được hát tặng cô và cả lớp một bài hát.

Tài liệu có 4 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
713 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
527 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
571 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
548 9 0
Tải xuống