Top 20 mẫu Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích

Toptailieu.vn xin giới thiệu     Top 20 mẫu Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích   sách cánh diều hay nhất, chọn lọc giúp học sinh lớp 3 viết các bài tập làm văn hay hơn. Tài liệu gồm có các nội dung chính sau:

Mời các bạn đón xem:

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích

Dàn ý Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích

. Mở bài
Giới thiệu về tiết học Văn: Học bài gì? Cảm nhận thế nào về không khí buổi học?

2. Thân bài
* Miêu tả lớp trước khi vào tiết học:
- Thầy cô giáo bước vào lớp.
- Học sinh chào thầy cô.
- Quá trình thầy cô giới thiệu bài học.

* Miêu tả các hình ảnh trong khi học:
- Lớp học tập theo nhóm.
- Các bạn học sinh thi đua học tập.
- Thầy cô giảng vang vọng, ghi những dòng phấn trắng nắn nót.
- Các học sinh liên tưởng đến hình ảnh được nhắc đến trong bài học.
- Các hình ảnh khác trong lớp và ngoài sân.

* Miêu tả hình ảnh kết thúc tiết học:
- Các bạn học sinh tổng kết nội dung bài qua sơ đồ tư duy.
- Thầy cô tổ chức trò chơi rồi giao nhiệm vụ về nhà.

3. Kết bài
Nêu cảm nghĩ về tiết học.

 

Vdieo Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 1

Trong tất cả các môn học, em thích nhất là môn âm nhạc vào tiết ba, sáng thứ tư hàng tuần. Cô giáo dạy âm nhạc của em là cô Hà Trang, cô là giáo viên trẻ mới về trường nhưng khi giảng bài rất dễ hiểu. Cô Trang có giọng hát rất hay và luôn bắt đầu buổi dạy bằng cách dạy chúng em những bài hát vui nhộn. Trong mỗi giờ học cô còn đánh đàn để chúng em hát theo. Cả lớp ai cũng thích và xung phong hát theo nên rất nhanh thuộc bài. Cuối mỗi giờ dạy, nếu bạn nào thuộc bài và hát đúng giai điệu, cô Trang sẽ dành tặng phần thưởng là một chiếc kẹo mút, và hầu như lần nào em cũng có mặt trong danh sách được nhận quà. Mỗi tuần, em luôn mong tiết học âm nhạc đến nhanh thật nhanh.

 Top 20 mẫu Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích (ảnh 1)

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 2

Môn học mà em thích nhất là mĩ thuật. Mỗi tuần, em sẽ được học mỹ thuật vào tiết hai, buổi sáng thứ ba và thứ năm hằng tuần. Thầy giáo dạy mĩ thuật của lớp 2A chúng em là thầy Chương, thầy kiên nhẫn dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Em thích nhất là được vẽ những bức tranh về thiên nhiên, con vật. Sau mỗi tiết học, em thường mang bức tranh mình đã hoàn thành về nhà để khoe với bố mẹ. Với em học mĩ thuật thật là vui vẻ, bổ ích

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 3

Em có năng khiếu về ca hát, vì vậy từ nhỏ em yêu thích các tiết học âm nhạc ở trường. Cô giáo dạy âm nhạc của chúng em tên là Thùy Chi. Cô Chi là cô giáo trẻ rất xinh đẹp, tính cách cô hiền dịu và luôn nhẹ nhàng bảo ban chúng em. Mỗi tiết âm nhạc, chúng em đều được cô dạy cho những bài hát hay mới, được cùng nhau ca hát, vui chơi. Trong giờ học này ca lớp chúng em ai cũng vui vẻ và hạnh phúc.

 Top 20 mẫu Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích (ảnh 2)

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 4

Em rất thích tiết học Toán thứ 2 vừa qua. Hôm đó, cô giáo dạy chúng em học bài mới. Đó là bài "Phép cộng với phép trừ trong phạm vi 20". Bài mới tuy khó nhưng cô giáo giảng bài rất dễ hiểu. Các phép tính được cô viết lên bảng để chúng em nhìn rõ hơn. Đó là một tiết học thú vị. Em rất thích tiết học này. 

 

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 5

Sáng thứ 2 chúng em có tiết học Âm nhạc với cô Phương Hằng. Buổi hôm ấy cô dạy chúng em bài hát mới. Cô cho chúng em hát đơn ca, song ca, rồi đến tốp ca. Cô còn dạy cách hát bè, hát đuổi. Cả lớp ai cũng rất thích thú. Mọi người say sưa hát theo. Em rất thích tiết học hôm ấy.

 Top 20 mẫu Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích (ảnh 3)

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 6

Ngày còn bé, chắc hẳn ai cũng từng được nghe những câu chuyện hấp dẫn qua lời kể ấm áp của bà. Nhưng với em, tiết học kể chuyện ở lớp lại khiến em thích thú hơn cả. Trong tiết học, chúng em được nghe cô giáo kể cho bao câu chuyện hay. Bạn nào cũng chăm chú lắng nghe cô giảng. Chúng em còn được đóng vai các nhân vật trong truyện, được thử tài "diễn xuất" của mình. Mỗi câu chuyện lại gửi gắm trong đó một bài học cuộc sống. Tiết Kể chuyện thật bổ ích biết bao

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 7

Trong các môn học, em thích nhất là giáo dục thể chất. Một tuần, lớp em có hai tiết vào sáng thứ hai và thứ năm. Thầy Hoàng là giáo viên dạy môn học này của chúng em. Mỗi tiết học, chúng em lại được tập bài thể dục hoặc chơi nhảy dây, đá cầu… Tiết học diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ.

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 8

“Reng! Reng! Reng!” Chuông báo hiệu giờ học mới bắt đầu. Giờ học mà em vô cùng thích thú: giờ học toán. Cô giáo bước vào, cả lớp đứng dậy chào cô. Bắt đầu giờ truy bài cũ cô mời vài bạn để lên bảng trả bài rồi bắt đầu vào bài mới. Bài hôm nay mà chúng em học có liên quan tới Bảng chia 9. Học xong hết rồi thì cô mới kiểm tra chúng em bằng cách ra cho chúng em một đề toán khó, chúng em suy nghĩ mãi mới trả lời được. Vì đề này liên quan tới toán dạng nâng cao. Một bạn được cô giáo gọi lên bảng trả lời, khi nghe xong cô nhận xét bài của bạn đã làm đúng. Khuôn mặt của bạn lúc đó đang rất vui. Tiết học diễn ra sôi nổi. Nhiều bạn giơ tay xin được lên bục giải bài. Em được cô chọn lên giải bài toán đố. Xong xuôi, cả lớp lần lượt được cô hướng dẫn giải từng bài. Em rất vui vì bài làm của mình chính xác. Tiếng chuông reng lại vang lên. Tiết học kết thúc. Các bạn đứng dậy chào cô giáo. Dư âm về những con số và câu chuyện đầy ý nghĩa vẫn còn đọng lại trong em. Em cảm thấy môn toán là bộ môn em rất thích khi học.

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 9

Em rất thích học Tiếng Việt. Cô Phương Thu là giáo viên của lớp em. Mỗi tiết học, chúng em được học cách đọc, cách viết. Cô giáo còn phân công các nhóm đọc bài. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi tập thể. Em đã học được nhiều kiến thức bổ ích.

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 10

Môn học Tiếng Việt rất bổ ích. Hôm nay, chúng em sẽ được học kể chuyện. Các bạn trong lớp đều rất thích nghe kể chuyện. Cả lớp đều ngồi nghe say sưa, không nói chuyện hay làm việc riêng. Giọng cô giáo vang lên truyền cảm, dịu dàng. Sau đó, cô còn đặt ra nhiều câu hỏi thú vị. Tiết học trôi qua rất vui vẻ. Em rất thích giờ học Tiếng Việt.

 

 

 

Viết đoạn văn kể về một tiết học em yêu thích  - Mẫu 11

Một tuần, chúng em có bốn tiết học toán. Chúng em sẽ được tìm hiểu về các số, hình học hay các phép tính cộng, trừ. Mỗi tiết học toán diễn ra đều rất vui vẻ, sôi động. Bởi cô giáo thường tổ chức các trò chơi giúp cả lớp ôn tập lại kiến thức. Những phép tính khó đã trở nên dễ hiểu hơn. Em rất thích thú khi đến tiết học toán.

Tài liệu có 5 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
713 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
527 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
571 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
548 9 0
Tải xuống