Work in groups. Discuss what kind of students / learners each option will be more suitable for

158

Với giải Câu hỏi 4 trang 81 sách giáo khoa Tiếng Anh 11 Global Success chi tiết trong Unit 7: Education options for school-leavers giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Work in groups. Discuss what kind of students / learners each option will be more suitable for

4 (trang 81 Tiếng Anh 11 Global Success): Work in groups. Discuss what kind of students / learners each option will be more suitable for. Give reasons for your decision. Report to the whole class. (Làm việc nhóm. Thảo luận xem mỗi phương án sẽ phù hợp hơn với đối tượng học sinh/ người học nào. Đưa ra lý do cho quyết định của bạn. Báo cáo với cả lớp)

Gợi ý:

In our group, we all think that each education option has its own benefits. Academic study is suitable for those who want formal education and training. And vocational training is suitable for those who want to so some specific jobs.

Hướng dẫn dịch:

Trong nhóm của chúng tôi, tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng mỗi lựa chọn giáo dục đều có những lợi ích riêng. Nghiên cứu học thuật phù hợp cho những người muốn giáo dục và đào tạo chính thức. Còn dạy nghề phù hợp với những người muốn làm một số công việc cụ thể.

Đánh giá

0

0 đánh giá