Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu lời Giải SGK Tin học lớp 4 - Cánh diều hay, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi sách giáo khoa Tin học lớp 4 từ đó học tốt môn Tin học lớp 4.
Giải SGK Tin học lớp 4 - Cánh diều
Chủ đề A: Máy tính và em
A1: Phần cứng và phần mềm
A2: Lợi ích của việc gõ bàn phím đúng cách
Bài 2: Thực hành gõ bàn phím đúng cách
Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet Thông tin trên trang web
Bài 1: Các loại thông tin chính trên trang web
Bài 2: Tác hại của việc xem những trang web không phù hợp lứa tuổi
Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
C1: Bước đầu tìm kiếm thông tin trên Internet
Bài 1: Tìm kiếm thông tin trên Internet
Bài 2: Em tập tìm thông tin trên internet
C2: Tổ chức cây thư mục lưu trữ thông tin trong máy tính
Bài 1: Tạo và xóa thư mục, đổi tên và xóa tệp
Bài 2: Di chuyển, sao chép thư mục và tệp
Bài 3: Thực hành tạo, sao chép, xóa thư mục và đổi tên, di chuyển tệp
Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số Bản quyền sử dụng phần mềm
Bài học: Tôn trọng quyền tác giả của phần mềm
Chủ đề E: Ứng dụng tin học
E1: Tạo bài trình chiếu
Bài 2: Định dạng văn bản trên trang chiếu
Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu
E2: Tập soạn thảo văn bản
Bài 1: Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản
Bài 2: Soạn thảo văn bản tiếng việt và lưu tệp với tên mới
Bài 3: Thực hành mở tệp, soạn thảo và lưu tệp văn bản
Bài 5: Thực hành soạn thảo văn bản có ảnh minh họa
Bài 6: Các thao tác cơ bản với khối văn bản
Bài 7: Thực hành tổng hợp chủ đề "Tập soạn thảo văn bản"
Lựa chọn 1: Sử dụng công cụ đa phương tiện để tìm hiểu lịch sử, văn hóa
Bài 1: Máy tính giúp em tìm hiểu lịch sử Việt Nam
Bài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia
Lựa chọn 2: Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím
Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Làm quen với lập trình trực quan
Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan
Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.