Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Gạch dưới các từ ngữ được đánh dấu bằng dấu ngoặc kép trong đoạn văn

91

Với bài giải Bài 1 trang 46 VBT Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 chi tiết trong Bài 5: Ôn tập giữa học kì 1 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Việt lớp 4. Mời các bạn đón xem.

Gạch dưới các từ ngữ được đánh dấu bằng dấu ngoặc kép trong đoạn văn

Vở bài tập Tiếng Việt lớp 4 trang 46 Bài 1Gạch dưới các từ ngữ được đánh dấu bằng dấu ngoặc kép trong đoạn văn sau:

Vừa chia tay với “Những mảnh ghép cảm xúc”, khán giả nhi lại sắp được thết đãi một bộ phim tuyệt vời khác của xưởng phim hoạt hình Pi-xa có tên là “Chú khủng long tốt bụng". Bộ phim kể về chú khủng long màu xanh lá có tên A-lo không may bị cuốn trôi theo một dòng sông chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, chú bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Sì-pót, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn. A-lo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Trả lời:

Vừa chia tay với “Những mảnh ghép cảm xúc”, khán giả nhi lại sắp được thết đãi một bộ phim tuyệt vời khác của xưởng phim hoạt hình Pi-xa có tên là “Chú khủng long tốt bụng". Bộ phim kể về chú khủng long màu xanh lá có tên A-lo không may bị cuốn trôi theo một dòng sông chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, chú bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Sì-pót, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn. A-lo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Đánh giá

0

0 đánh giá