Với giải Câu 17.8 trang 63 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 17: Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 11. Mời các bạn đón xem:
Viết chương trình nhập từ bàn phím các thông tin của n học sinh
Câu 17.8 trang 63 SBT Tin học 11: Viết chương trình nhập từ bàn phím các thông tin của n học sinh (n là số tự nhiên) vào mảng có cấu trúc tương tự Câu 17.7. Mỗi học sinh được nhập tên và điểm trung bình trên cùng một hàng, cách nhau bởi dấu cách.
Lời giải:
Xem thêm các bài giải sách bài tập Tin học 11 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 17.1 trang 62 SBT Tin học 11: Trong các dữ liệu sau, những dữ liệu nào là mảng một chiều? A. [1, 2, 3, [4, 5, 6]].
Câu 17.2 trang 62 SBT Tin học 11: Một xâu kí tự có n kí tự có là mảng một chiều không?
Câu 17.5 trang 63 SBT Tin học 11: Cho trước hai số k, n và k < n. Viết một lệnh trong Python để tạo mảng có dạng sau: [0,..., 0, 1, 0, ..., 0], trong đó phía trước số 1 có k số 0, sau số 1 có n − 1 − k số 0.
Câu 17.6 trang 63 SBT Tin học 11: Viết hàm tạo ma trận vuông bậc n gồm toàn số 0.
Câu 17.9 trang 63 SBT Tin học 11: Viết chương trình nhập ma trận m x n số nguyên từ bàn phím như sau: – Đầu tiên nhập số tự nhiên m.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.