Với giải Câu 28.2 trang 81 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 28: Thiết kế chương trình theo mô đun giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 11. Mời các bạn đón xem:
Việc thiết kế chương trình theo mô đun có là duy nhất hay không
Câu 28.2 trang 81 SBT Tin học 11: Việc thiết kế chương trình theo mô đun có là duy nhất hay không? Có thể hay không có nhiều cách thiết lập các mô đun khác nhau cho một chương trình?
Lời giải:
Không duy nhất. Có thể có nhiều cách thiết lập mô đun khác nhau cho một chương trình.
Xem thêm các bài giải sách bài tập Tin học 11 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 28.4 trang 82 SBT Tin học 11: Tiếp tục bài toán ở Câu 28.3, nhưng thêm các yêu cầu sau: 1) Tiện ích tra cứu: Nhập từ bàn phím một tên, thông báo tìm thấy ở bạn có tên 2) In thông tin ba bạn có điểm trung bình cao nhất lớp, Kết quả sẽ đưa ra lập văn bắn ketqua,out tên ba học sinh và điểm trung bình tương ứng,
Câu 28.5 trang 82 SBT Tin học 11: Tiếp tục Câu 28.4, bổ sung các yêu cầu sau: a) Thay đổi nội dung của tập dữ liệu đầu vào Lop11A.inp, đổi tên tập thành DSHS.inp, bổ sung thêm dữ liệu ngày sinh của mỗi học sinh. Như vậy, mỗi dòng của tập dữ liệu là thông tin của một học sinh có dạng như sau:
Câu 28.7 trang 82 SBT Tin học 11: Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.3.
Câu 28.8 trang 82 SBT Tin học 11: Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.4.
Câu 28.9 trang 82 SBT Tin học 11: Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.5.
Câu 28.10 trang 82 SBT Tin học 11: Viết và hoàn thiện chương trình cho Câu 28.6.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.