Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Em hãy tạo một phim hoạt hình giới thiệu về các thành viên

91

Với giải Câu EICT51 trang 57 SBT Tin học 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 11. Mời các bạn đón xem:

Em hãy tạo một phim hoạt hình giới thiệu về các thành viên

Câu EICT51 trang 57 SBT Tin học 11: Em hãy tạo một phim hoạt hình giới thiệu về các thành viên trong gia đình em. Mỗi người sẽ được giới thiệu trong một phân cảnh, gồm: tính cách, sở thích, nghề nghiệp,... Dự án phim được lưu với tên tệp “giadinh.am” và xuất ra tệp theo định dạng “.mp4”.

Lời giải:

Kịch bản phim: Thời gian cho mỗi phân cảnh giới thiệu từng thành viên trong gia đình là 10 giây. Nội dung giới thiệu tính cách, sở thích, nghề nghiệp (nếu là học sinh thì giới thiệu về trường, lớp, kết quả học tập).

– Tư liệu phim:

+ Nhân vật đại diện là thành viên trong gia đình em (có thể lấy trong nhóm đối tượng Roles, trong các video mẫu hoặc sưu tập). Tính cách nhân vật có thể thể hiện qua hiệu ứng hành động và phụ đề. Sở thích của nhân vật có thể giới thiệu qua các hình ảnh minh hoạ hoặc phụ đề. Nghề nghiệp được giới thiệu qua các hình ảnh minh hoạ và phụ đề hoặc lời thuyết minh.

+ Cảnh nền: gồm hình nền và các đối tượng được lấy từ mẫu trong phần mềm hoặc vẽ hoặc sưu tập.

– Các bước tạo phim, lưu và xuất dự án phim thực hiện như hướng dẫn sách giáo khoa.

Đánh giá

0

0 đánh giá