Khi viết trên bảng, các thầy cô sử dụng phắn màu trắng

174

Với Hoạt động 3 trang 130 giải SGK Tin học 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Tin học 11 (Kết nối tri thức) Bài 27 (Kết nối tri thức): Công cụ vẽ và một số ứng dụng giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 11. Mời các bạn đón xem:

Khi viết trên bảng, các thầy cô sử dụng phắn màu trắng

Hoạt động 3 trang 130 Tin học lớp 11: Khi viết trên bảng, các thầy cô sử dụng phắn màu trắng, còn khi viết trong vở học sinh thường dùng mực màu gì? Tại sao không dùng bút mực trắng?

Lời giải:

Thường thì khi viết trên bảng, các thầy cô sử dụng phấn màu trắng để dễ nhìn trên nền đen của bảng. Tuy nhiên, khi viết trong vở học sinh, thì học sinh thường dùng bút mực đen hoặc bút bi đen để viết.

Lý do thầy cô không sử dụng bút mực trắng khi viết trong vở học sinh có thể là vì bút mực trắng không phổ biến và không dễ dàng tìm thấy như bút mực đen. Ngoài ra, bút mực trắng cũng có thể gây khó khăn trong việc đọc và giải quyết bài tập của học sinh trên giấy trắng thông thường, vì mực trắng thường không đủ đậm để nổi bật trên nền giấy trắng.

Bên cạnh đó, bút mực đen được sử dụng rộng rãi vì có độ đậm và độ tương phản cao trên giấy trắng, giúp viết chữ rõ ràng, dễ đọc và dễ chấm điểm.

Đánh giá

0

0 đánh giá