Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Trường của Nam chuẩn bị đón một đoàn học sinh quốc tế sang giao lưu và học tập

132

Với giải Câu 14 trang 19 sách bài tập Giáo dục công dân 8 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Giáo dục công dân 8. Mời các bạn đón xem:

Trường của Nam chuẩn bị đón một đoàn học sinh quốc tế sang giao lưu và học tập

Câu 14 trang 19 sách bài tập GDCD 8: Trường của Nam chuẩn bị đón một đoàn học sinh quốc tế sang giao lưu và học tập. Biết Nam là chi đội trưởng, lại giỏi tiếng Anh nên cô giáo Tổng phụ trách Đội đã phân công Nam cùng một số bạn lớp khác xây dựng kế hoạch đón tiếp và tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các bạn học sinh quốc tế. Khi Nam đề nghị họp nhóm để làm việc thì nhiều bạn lấy lí do bận học không tham gia, có bạn còn nói rằng, việc này là của nhà trường và thầy cô, không phải của học sinh.

Nếu là Nam, em sẽ làm thế nào để thuyết phục các bạn cùng em hoàn thành nhiệm vụ?

Trả lời:

- Nếu là Nam, em sẽ giải thích để các bạn hiểu: việc xây dựng kế hoạch đón tiếp và tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các bạn học sinh quốc tế không phải là trách nhiệm riêng của các thầy, cô giáo mà còn là trách nhiệm của mỗi học sinh trong trường.

Đánh giá

0

0 đánh giá