Bài tập (trang 74 sgk Ngữ văn 11 Tập 2)

195

Với soạn bài Trí thông minh nhân tạo trang 71 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh trả lời câu hỏi từ đó học tốt Ngữ văn 11. Mời các bạn đón xem:

Bài tập (trang 74 sgk Ngữ văn 11 Tập 2)

Bài tập (trang 74 sgk Ngữ văn 11 Tập 2): Viết đoạn văn (khoảng 150 chữ) tóm tắt những thông tin thú vị mà bạn thu thập được về trí tuệ thông minh nhân tạo.

Đoạn văn tham khảo

Trí tuệ nhân tạo AI sẽ đóng vai trò trung tâm trong thương mại bán lẻ của tương lai. Tuy nhiên, ngay thời điểm hiện tại, đã có nhiều giải pháp công nghệ dựa trên AI được sử dụng để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, giúp các nhà bán lẻ giảm chi phí và ngày càng lôi kéo nhiều khách hàng hơn. Công ty có thể dự đoán hành vi của người mua hàng và tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng từ quản lý và dự báo hàng tồn kho đến lập kế hoạch tại nơi làm việc. Tất cả các phân khúc này đều đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các nhà bán lẻ tăng thị phần của mình. Theo Global Market Insights Inc., thị trường trí tuệ nhân tạo trong phân khúc này dự kiến ​​sẽ vượt 8 tỷ đô la vào năm 2024 do được thúc đẩy bởi sự gia tăng đầu tư trên toàn thế giới. Các dự đoán chỉ ra rằng AI sẽ đóng góp 15,7 nghìn tỷ đô la cho nền kinh tế toàn cầu vào năm 2030. – PwC. Bán lẻ nằm trong số 10 ngành đầu tư vào AI hàng đầu, đứng ở vị trí thứ năm. – TechEmergence 78% nhà bán lẻ cho rằng chi tiêu của họ cho các công nghệ AI sẽ tăng ít nhất 5% trong 12 tháng tới – RIS. Bên cạnh đó, những lợi ích quan trọng nhất của AI giúp các nhà bán lẻ: Tiết kiệm chi phí, tăng năng suất và tăng doanh thu là ba lợi ích hàng đầu của trí tuệ nhân tạo đối với lĩnh vực bán lẻ. Statista 84% nhà bán lẻ tin tưởng rằng đầu tư vào AI sẽ giúp họ có được lợi thế cạnh tranh lớn hơn. – Forbes. Những lợi ích trên cho thấy tiềm năng rất lớn để triển khai AI trong các giải pháp tương lai cho các nhà bán lẻ, rõ ràng nhất là việc cải thiện hoạt động kinh doanh để tăng lợi thế bản thân so với đối thủ hoặc đáp ứng các mong muốn cụ thể của khách hàng

Đánh giá

0

0 đánh giá