Complete the conversation with the words and phrase in the box. Then practise It in pairs

129

Với giải Câu hỏi 2 trang 70 sách giáo khoa Tiếng Anh 11 Global Success chi tiết trong Unit 6: Preserving our heritage giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Complete the conversation with the words and phrase in the box. Then practise It in pairs

2 (trang 70 Tiếng Anh 11 Global Success): Complete the conversation with the words and phrase in the box. Then practise It in pairs. (Hoàn thành đoạn hội thoại với các từ và cụm từ trong hộp. Sau đó thực hành Nó theo cặp)

A. Well

B. Right

C. Really

D. Let me think

Nam: What do you think is the best way to preserve cultural heritage?

Anna: (1) _____________. The best way to preserve it is to raise people’s  awareness of its importance.

Nam: (2) _____________. We can set up school jobs for students to learn about forms of cultural heritage, such as folk music, singing, or dancing.

Anna: (3) ____________, our classmates will show no interest in such clubs.

Nam: (4) ____________? Why do you think so?

Anna: Traditional arts are not fashionable. There are so many other exciting things for us to do.

Nam: That's why it’s important to make such clubs more interesting for teenagers.

Đáp án:

1. D

2. B

3. A

4. C

Hướng dẫn dịch:

Nam: Bạn nghĩ cách tốt nhất để bảo tồn di sản văn hóa là gì?

Anna: Chà. Cách tốt nhất để bảo tồn nó là nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của nó.

Nam: Để anh suy nghĩ. Chúng ta có thể tổ chức các công việc ở trường để học sinh tìm hiểu về các hình thức di sản văn hóa, chẳng hạn như âm nhạc dân gian, ca hát hoặc khiêu vũ.

Anna: Thực sự, các bạn cùng lớp của chúng tôi sẽ không quan tâm đến những câu lạc bộ như vậy.

Nam: D. Phải không? Tại sao bạn nghĩ vậy?

Anna: Nghệ thuật truyền thống không hợp mốt. Có rất nhiều điều thú vị khác để chúng ta làm.

Nam: Đó là lý do tại sao điều quan trọng là làm cho những câu lạc bộ như vậy trở nên thú vị hơn đối với thanh thiếu niên.

Đánh giá

0

0 đánh giá