Complete Jen's essay with the correct form of the verbs:1. enjoying; 2. will travel; 3. get

89

Với giải Câu hỏi 2 trang 34 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 5: Years ahead giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Complete Jen's essay with the correct form of the verbs:1. enjoying; 2. will travel; 3. get

2 (trang 34 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete Jen's essay with the correct form of the verbs. (Hoàn thành bài luận của Jen với dạng đúng của động từ.)

My future plans

I'm at school now, but I've got some exciting plans. for the future. I'm having a lot of fun and (1) myself at school, but I know I won't be here forever. If I have time after my exams, I (2) around India. I'd like to (3) involved in a bit of charity work before I go to university.

After my travels, I'll start my degree. People like to (4) after themselves these days, and I'm planning to study personal fitness. After university, doubt that I’ll (5) time working for someone else for long. I'm hoping to (6) up my own business when I'm around thirty, and by the time I'm forty-five, I want to (7) my first million pounds! Then I can (8) young, and really enjoy life!

Đáp án:

1. enjoying

2. will travel

3. get

4. look

5. waste

6. start

7. get

8. make

Hướng dẫn dịch:

Kế hoạch trong tương lai của tôi

Bây giờ tôi đang đi học nhưng tôi có một số kế hoạch thú vị cho tương lai. Tôi đang có rất nhiều niềm vui và tôi thích thú ở trường, nhưng tôi biết tôi sẽ không ở đây mãi mãi. Nếu tôi có thời gian sau kỳ thi, tôi sẽ đi du lịch vòng quanh Ấn Độ. Tôi muốn tham gia một chút công việc từ thiện trước khi vào đại học.

Sau chuyến đi của tôi, tôi sẽ bắt đầu bằng cấp của mình. Ngày nay mọi người thích chăm sóc bản thân và tôi đang có kế hoạch học tập thể dục cá nhân. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi nghi ngờ rằng mình sẽ lãng phí thời gian làm việc lâu dài cho người khác. Tôi hy vọng sẽ bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình khi tôi khoảng ba mươi tuổi, và khi tôi bốn mươi lăm tuổi, tôi muốn có được một triệu bảng đầu tiên! Khi đó tôi có thể trở nên trẻ trung và thực sự tận hưởng cuộc sống!

Từ khóa :
Tiếng Anh 8
Đánh giá

0

0 đánh giá