Complete Tony’s blog about the future life with the correct words in the box

97

Với giải Câu hỏi 3 trang 37 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 5: Years ahead giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Complete Tony’s blog about the future life with the correct words in the box

3 (trang 37 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete Tony’s blog about the future life with the correct words in the box. (Hoàn thành bài blog của Tony về cuộc sống tương lai với những từ đúng trong khung.)

SBT Tiếng Anh 8 trang 37 Unit 5 Writing | Tiếng Anh 8 Friends plus

If there is not enough room on Earth for everyone, what will happen?

The planet will someday become congested due to the tremendous rate of population growth. To survive, we should locate a better home in another world. It is conceivable that humans will create technologies that will 1……… us to survive on planets like Mars, which have been identified in the solar system. Additionally, we can continue to explore the Milky Way 2…….hope of a planet that resembles our own. With our ability, we can exploit the planet efficiently, as well as combining what we have on Earth to 3……… shorten that process.

If this happens, we may see a very diverse community living 4 ……… on a new planet, where people from different 5 ………… giving their hand to create a new society on a 'second home'. Besides, we can also give 6 ………… opportunities to study the new world, explore a new ecosystem, build shelters and live healthily.

Đáp án:

1. enable

2. rapidly

3. growth

4. together

5. races

6. ourselves

Hướng dẫn dịch:

Nếu trái đất không có đủ chỗ cho tất cả mọi người thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Hành tinh này một ngày nào đó sẽ trở nên tắc nghẽn do tốc độ tăng dân số quá nhanh. Để tồn tại, chúng ta nên tìm một ngôi nhà tốt hơn ở một thế giới khác. Có thể hình dung rằng con người sẽ tạo ra những công nghệ giúp chúng ta có thể tồn tại trên các hành tinh. giống như sao Hỏa, đã được xác định trong hệ mặt trời. Ngoài ra, chúng ta có thể tiếp tục khám phá Dải Ngân hà 2 một cách nhanh chóng với hy vọng về một hành tinh giống hành tinh của chúng ta. Với khả năng của mình, chúng ta có thể khai thác hành tinh này một cách hiệu quả, cũng như kết hợp những gì chúng ta có trên Trái đất để tăng trưởng rút ngắn quá trình đó.

Nếu điều này xảy ra, chúng ta có thể thấy một cộng đồng rất đa dạng cùng chung sống trên một hành tinh mới, nơi mọi người từ 5 chủng tộc khác nhau chung tay tạo ra một xã hội mới trên 'ngôi nhà thứ hai'. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể cho 6 bản thân cơ hội khám phá thế giới mới, khám phá hệ sinh thái mới, xây dựng nơi trú ẩn và sống lành mạnh.

Đánh giá

0

0 đánh giá