Complete the dialogue with will, won't, might or might not

66

Với giải Câu hỏi 2 trang 65 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 5: Years ahead giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Complete the dialogue with will, won't, might or might not

2 (trang 65 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete the dialogue with will, won't, might or might not. (Hoàn thành đoạn hội thoại với will, won't, might hoặc might not.)

Zac: Will you see Aisha tonight at the café after swimming club?

Eli: I 1 ………….. do. I hope so. She 2 …………… be at swimming because she never misses it. But she 3 …………… come to the café afterwards. Sometimes, she goes home early.

Zac: OK, well, if you see her, can you tell her that I 4 …………..be late for band practice on Thursday? I 5 ……………. town all day on a school trip, and it 6 ………… finish after five o'clock. I can't be sure.

Eli: No problem. I 7 …………….. tell her.

Zac: You 8 ………… forget, will you?

Eli: Of course not!

Đáp án:

1. might

2. ’ll

3. might not

4. might

5. ’ll

6. might

7. ’ll

8. won’t

Hướng dẫn dịch:

Zac: Tối nay bạn có gặp Aisha ở quán cà phê sau câu lạc bộ bơi lội không?

Eli: Tôi sẽ làm. Tôi cũng mong là như vậy. Cô ấy sẽ đi bơi vì cô ấy không bao giờ bỏ lỡ nó. Nhưng cô ấy có thể sẽ đến quán cà phê sau đó. Thỉnh thoảng, cô ấy về nhà sớm.

Zac: Được rồi, nếu bạn gặp cô ấy, bạn có thể nói với cô ấy rằng tôi có thể sẽ trễ buổi tập của ban nhạc vào thứ Năm không? Tôi sẽ đi thị trấn cả ngày trong chuyến đi dã ngoại của trường và có thể kết thúc sau 5 giờ. Tôi không thể chắc chắn.

Eli: Không vấn đề gì. Tôi sẽ nói với cô ấy.

Zac: Các bạn sẽ không quên chứ?

Eli: Tất nhiên là không!

Đánh giá

0

0 đánh giá