They want people to say what should go into the time capsule

89

Với giải Câu hỏi 3 trang 34 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 5: Years ahead giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

They want people to say what should go into the time capsule

3 (trang 34 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Listen to Bruno, a TV presenter, talking about a time capsule. Write true or false. (Hãy nghe Bruno, người dẫn chương trình truyền hình, nói về chiếc hộp thời gian. Viết đúng hoặc sai.)

Bài nghe:

1. They want people to say what should go into the time capsule.

2. They're going to open the time capsule in 200 years.

3. They have already put some things into the time capsule.

4. Bruno makes predictions about life in the future.

5. Bruno is advertising a competition.

Hướng dẫn dịch:

1. Họ muốn mọi người nói những gì nên cho vào hộp thời gian.

2. Họ sẽ mở hộp thời gian sau 200 năm nữa.

3. Họ đã bỏ một số thứ vào viên nang thời gian rồi.

4. Bruno đưa ra dự đoán về cuộc sống ở tương lai.

5. Bruno đang quảng cáo cho một cuộc thi.

Đáp án:

1. T

2. F

3. F

4. T

5. T

Nội dung bài nghe:

Here with us today. We’re making a time capsule.And we're asking you what to put inside it. We're going to bury it under the TV studio, and no one will open it for 100 years. It's going to contain objects that will tell young people in the future about today's lifestyles. We've got a smartphone, that games console films and TV programs. Now, we'd like to hear your predictions about life in 100 years for our competition. Phone in and tell us your ideas, and tell us which object you want to put in the time capsule. If you win, your object will go into our capsule.

Hướng dẫn dịch:

Ở đây với chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi đang làm một viên nang thời gian. Và chúng tôi đang hỏi bạn nên đặt gì vào bên trong nó. Chúng ta sẽ chôn nó dưới xưởng phim truyền hình, và sẽ không có ai mở nó ra trong 100 năm tới. Nó sẽ chứa những đồ vật sẽ cho giới trẻ trong tương lai biết về lối sống ngày nay. Chúng ta có một chiếc điện thoại thông minh có thể chơi game và xem các chương trình truyền hình. Bây giờ, chúng tôi muốn nghe dự đoán của bạn về cuộc sống sau 100 năm cho cuộc thi của chúng tôi. Hãy gọi điện và cho chúng tôi biết ý tưởng của bạn, đồng thời cho chúng tôi biết bạn muốn đặt đồ vật nào vào viên nang thời gian. Nếu bạn thắng, đồ vật của bạn sẽ đi vào viên nang của chúng tôi.

Đánh giá

0

0 đánh giá