I've been working here at the station for two weeks now, and I think I'm beginning to understand

105

Với giải Câu hỏi 2 trang 40 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

I've been working here at the station for two weeks now, and I think I'm beginning to understand

2 (trang 40 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete Jordan's blog with the words. (Hoàn thành blog của Jordan với các từ.)

SBT Tiếng Anh 8 trang 40 Unit 6 Vocabulary and Listening | Tiếng Anh 8 Friends plus

JOURNAL SHARE

I've been working here at the station for two weeks now, and I think I'm beginning to understand what radio journalism is all about. Doing 1 ……………. in a real radio station is completely different from doing 2 …………. in Media Studies at college, that's for sure. The first thing they taught me was how to make everyone's coffee! But I've also learned a lot and enjoyed myself here. I've even met a lot of people from the 3 …………… business, like singers and actors. I'm doing a project while I train and I really hope I get good 4 ……….. for it. I finish studying this year and I'll need to get a 5 …………….. .Hopefully, the apprenticeship will go well and I'll be able to apply for 6 …………….. here!

Đáp án:

1. an apprenticeship

2. a course

3. entertainment

4. marks

5. job

6. a position

Hướng dẫn dịch:

Tôi đã làm việc ở đài này được hai tuần và tôi nghĩ tôi đã bắt đầu hiểu báo chí trên đài phát thanh là gì. Đó là điều chắc chắn. Việc học nghề ở một đài phát thanh thực sự hoàn toàn khác với việc tham gia một khóa học về Nghiên cứu Truyền thông ở trường đại học. Điều đầu tiên họ dạy tôi là cách pha cà phê cho mọi người! Nhưng tôi cũng đã học được rất nhiều điều và tận hưởng cuộc sống ở đây. Tôi thậm chí đã gặp rất nhiều người trong ngành giải trí, như ca sĩ và diễn viên. Tôi đang thực hiện một dự án trong khi đào tạo và tôi thực sự hy vọng mình đạt được 4 điểm tốt cho nó. Năm nay em học xong và cần kiếm việc làm. Hy vọng quá trình học nghề sẽ suôn sẻ và em có thể ứng tuyển được 6 vị trí ở đây!

Đánh giá

0

0 đánh giá