In my opinion, school uniforms are a good thing for many reasons

88

Với giải Câu hỏi 2 trang 43 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

In my opinion, school uniforms are a good thing for many reasons

2 (trang 43 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete the paragraph with three of the words in exercise 1. (Hoàn thành đoạn văn với 3 từ ở bài tập 1.)

In my opinion, school uniforms are a good thing for many reasons. 1 …………., I believe everyone should look smart at school. 2 ………….., if students have to wear a uniform, everyone's clothes are the same. This stops students from looking richer or poorer than others. 3 ………….., I think it encourages students to obey the rules and feel part of the school community.

Đáp án:

1. firstly

2. secondly

3. finally/ lastly

Hướng dẫn dịch:

Theo tôi, đồng phục học sinh là một điều tốt vì nhiều lý do. Đầu tiên, tôi tin rằng mọi người nên tỏ ra thông minh khi đến trường. Thứ hai, nếu học sinh phải mặc đồng phục thì quần áo của mọi người đều giống nhau. Điều này ngăn cản sinh viên trông giàu hơn hoặc nghèo hơn những người khác. Cuối cùng, tôi nghĩ nó khuyến khích học sinh tuân thủ nội quy và cảm thấy mình là một phần của cộng đồng nhà trường.

Đánh giá

0

0 đánh giá