In the UK, students have to wear a uniform to most schools. But are school uniforms really a good idea

56

Với giải Câu hỏi 3 trang 43 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

In the UK, students have to wear a uniform to most schools. But are school uniforms really a good idea

3 (trang 43 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Replace the bold words with the phrases. (Thay những từ in đậm bằng những cụm từ.)

SBT Tiếng Anh 8 trang 43 Unit 6 Writing | Tiếng Anh 8 Friends plus

In the UK, students have to wear a uniform to most schools. But are school uniforms really a good idea?

For me, school uniforms are a bad idea. 1 I think most children aren't comfortable when they have to wear formal clothes. 2 Because of this, they might enjoy school less, and 3 then they have more problems with their studies. Secondly, uniforms are usually more expensive than ordinary clothes. Some parents can't afford them.

4 Considering these things, uniforms are unpopular and can cost too much. 5 In the end, I would prefer not to have a uniform in schools.

Đáp án:

1. I feel

2. As a result

3. so

4. All in all

5. To conclude

 

Hướng dẫn dịch:

Ở Anh, học sinh phải mặc đồng phục ở hầu hết các trường học. Nhưng liệu đồng phục học sinh có thực sự là ý tưởng hay?

Đối với tôi, đồng phục học sinh là một ý tưởng tồi. Tôi nghĩ hầu hết trẻ em đều không thấy thoải mái khi phải mặc quần áo trang trọng. Vì điều này, các em có thể ít thích đi học hơn và 3 sau đó các em gặp nhiều vấn đề hơn trong học tập. Thứ hai, đồng phục thường đắt hơn quần áo thông thường. Một số cha mẹ không đủ khả năng chi trả.

Xem xét những điều này, đồng phục không được ưa chuộng và có thể tốn kém. Cuối cùng, tôi thích không có đồng phục ở trường hơn.

Đánh giá

0

0 đánh giá