Read the email. How many lessons a day has Alex got

81

Với giải Câu hỏi 2 trang 58 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Read the email. How many lessons a day has Alex got

2 (trang 58 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Read the email. How many lessons a day has Alex got? (Đọc email. Alex có bao nhiêu bài học một ngày?)

Hi Aiden.

How are you? I've just started a new school year and there are some changes at our school.

Our head teacher, Mrs Davis, has introduced a longer school day. Last year we had six lessons every day, but this year we've got eight! I suppose this change might bring some benefits. Mrs Davis hopes that it will give everyone a chance to get better grades, as we've now got more time to practice. I'm not 100% sure about that, but I can see that more lessons mean less homework!

Mrs Davis also hopes that more students will be able to develop their interests. She believes that extra lessons will replace after-school classes that not everyone can afford. Next week, we'll be choosing one new subject for the afternoon class and I wonder what I should choose. Maybe dancing?

Bye for now,

Alex

Đáp án:

Alex has got eight lessons a day. (Alex có tám bài học một ngày.)

Hướng dẫn dịch:

Chào Aiden.

Bạn có khỏe không? Tôi vừa mới bắt đầu một năm học mới và có một số thay đổi ở trường chúng ta.

Hiệu trưởng của chúng tôi, cô Davis, đã giới thiệu một ngày học dài hơn. Năm ngoái chúng tôi học sáu tiết mỗi ngày, nhưng năm nay chúng tôi có tám tiết! Tôi cho rằng sự thay đổi này có thể mang lại một số lợi ích. Cô Davis hy vọng rằng nó sẽ giúp mọi người có cơ hội đạt điểm cao hơn vì giờ đây chúng tôi có nhiều thời gian hơn để luyện tập. Tôi không chắc chắn 100% về điều đó, nhưng tôi có thể thấy rằng nhiều bài học hơn có nghĩa là ít bài tập về nhà hơn!

Bà Davis cũng hy vọng rằng sẽ có nhiều học sinh hơn nữa có thể phát triển sở thích của mình. Cô tin rằng việc học thêm sẽ thay thế các lớp học ngoài giờ mà không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả. Tuần tới, chúng tôi sẽ chọn một môn học mới cho lớp học buổi chiều và tôi tự hỏi mình nên chọn môn nào. Có lẽ là khiêu vũ?

Tạm biệt nhé,

Alex

Đánh giá

0

0 đánh giá