Đóng vai thể hiện việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ bạn bè

40

Với giải Câu hỏi 2 trang 19 sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều chi tiết trong Chủ đề 2: Quản lí bản thân giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Hoạt động trải nghiệm 11. Mời các bạn đón xem:

Đóng vai thể hiện việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ bạn bè

Câu hỏi 2 trang 19 HĐTN lớp 11: Đóng vai thể hiện việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ bạn bè trong các tình huống sau.

- Tình huống 1:

Ánh và Thuỷ là bạn thân. Gần đây, Thuỷ hay đi học cùng Hà và có vẻ thân thiết. Một hôm, Ánh vô tình nghe thấy Hà đang nói với một nhóm bạn rằng Thuỷ không muốn chơi với mình nữa.

HĐTN 11 Cánh diều Chủ đề 2: Quản lí bản thân | Giải Hoạt động trải nghiệm 11

- Tình huống 2:

Minh nhận được lời mới kết bạn từ một tài khoản lạ. Minh vào tài khoản của bạn đó để xem nhưng chỉ thấy hình đại diện chụp từ phia sau, còn lại không tìm thấy thông tin gì. Minh rất băn khoăn không biết có nên đồng ý kết bạn và trả lời tin nhắn không

HĐTN 11 Cánh diều Chủ đề 2: Quản lí bản thân | Giải Hoạt động trải nghiệm 11

Trả lời:

- Tình huống 1: Nếu em là Thủy, em sẽ đến hỏi trực tiếp Hà rằng điều đó có phải là thật không. Nếu thật thì sẽ hỏi lí do tại sao dạo gần đây lại có xích mích và mâu thuẫn đó.

- Tình huống 2: Nếu em là Minh, em sẽ không xác nhận khi không tìm hiểu được thông tin, tránh gây những hậu quả đáng tiếng sau này.

Đánh giá

0

0 đánh giá