Write three sentences on school that express a different opinion from those in the model essay

124

Với giải Câu hỏi 5 trang 65 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 6: Learn giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Write three sentences on school that express a different opinion from those in the model essay

5 (trang 65 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Write three sentences on school that express a different opinion from those in the model essay. Use the ordering words. (Viết ba câu nêu quan điểm về trường học khác với quan điểm trong bài văn mẫu. Sử dụng các từ nối trình tự.)

Firstly,...

Secondly,...

Lastly,... / Finally,...

Gợi ý:

Firstly, schools prioritize test scores over actual learning, leading to a lack of critical thinking and creativity.

Secondly, school can be a stressful environment, with high levels of pressure to perform well on exams and constant comparisons to other students, leading to anxiety and mental health issues.

Lastly, schools may not have the time or resources to provide individual attention to each student, which makes it difficult for some students to receive the support they need.

Hướng dẫn dịch:

Thứ nhất, trường học ưu tiên điểm thi hơn là học thực tế, dẫn đến thiếu tư duy phản biện và sáng tạo.

Thứ hai, trường học có thể là một môi trường căng thẳng, với áp lực phải đạt thành tích tốt trong các kỳ thi và thường xuyên bị so sánh với các học sinh khác, dẫn đến lo lắng và các vấn đề về sức khỏe tâm lí.

Cuối cùng, trường học có thể không có thời gian hoặc nguồn lực để quan tâm đến từng học sinh, điều này khiến một số học sinh khó nhận được sự hỗ trợ mà họ cần.

Đánh giá

0

0 đánh giá