USE IT! Work in pairs. Which story did you like best? Why

99

Với giải Câu hỏi 5 trang 72 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 7: Big ideas giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

USE IT! Work in pairs. Which story did you like best? Why

5 (trang 72 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): USE IT! Work in pairs. Which story did you like best? Why? (Làm việc theo cặp. Bạn thích câu chuyện nào nhất? Tại sao?)

Gợi ý:

A: I like the story of Daniel Black the best. Because he chose to donate all his savings to help a young boy in need, even though he was also in need of medical treatment himself. This shows selflessness and kindness towards others.

B: The story of Hoàng Tuấn Anh is inspiring for me because he used his skills and resources to help provide food for the poor during the COVID-19 pandemic. It demonstrates innovation and community spirit.

Hướng dẫn dịch:

A: Tôi thích câu chuyện của Daniel Black nhất. Bởi vì anh ấy đã chọn quyên góp tất cả tiền tiết kiệm của mình để giúp đỡ một cậu bé đang gặp khó khăn, mặc dù bản thân anh ấy cũng đang cần điều trị y tế. Điều này thể hiện lòng vị tha và lòng tốt đối với người khác.

B: Câu chuyện của Hoàng Tuấn Anh truyền cảm hứng cho tôi vì anh ấy đã sử dụng các kỹ năng và nguồn lực của mình để giúp cung cấp thực phẩm cho người nghèo trong đại dịch COVID-19. Nó thể hiện sự đổi mới và tinh thần cộng đồng.

Đánh giá

0

0 đánh giá