Read the article about the Hideaway Youth project. Why did the project win an award

48

Với giải Câu hỏi 1 trang 96 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 7: Big ideas giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Read the article about the Hideaway Youth project. Why did the project win an award

1 (trang 96 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Read the article about the Hideaway Youth project. Why did the project win an award?(Đọc bài viết về dự án Thanh niên Hideaway. Tại sao dự án giành được giải thưởng?)

HIDEAWAY YOUTH PROJECT

Helping young people to make a difference

Aims

Hideaway tries to support young people aged eleven to twenty-five in Moss Side, Manchester. The organisation aims to give young people a way of expressing their opinions and making positive contributions to society.

History

In the 1960s, the city of Manchester had problems with crime, violence and unemployment. The founders of the Hideaway Youth Project wanted to provide a safe place – a ‘hideaway’ for young people in the Moss Side area in particular.

Since opening in 1965, the project has helped thousands of teenagers of different cultures, religions and races. They can share their stories and get advice, as well as take part in activities that develop skills. Many of these teenagers then go on to become project volunteers themselves.

 Activities

Programmes include

Powerhouse – fun sports activities such as football and basketball, or specialist sessions on cooking and art.

Healthy Living – young people learn about how important it is to eat well and do regular exercise. Young Men’s Project and Young Women’s Project – these two separate projects support and encourage young men and women to talk about sensitive topics openly and honestly. The sessions promote acceptance and tolerance, and build self-confidence.

Award winners

In 2014, the Hideaway Youth Project won the Youth Work Award for their success in helping young people be the best that they can be.

Đáp án:

The Hideaway Youth Project won the Youth Work Award for their success in helping young people to be the best that they can be.

Hướng dẫn dịch:

Dự án Thanh niên Hideaway đã giành được giải thưởng Giải thưởng Công trình Thanh niên cho thành công của họ trong việc giúp những người trẻ tuổi trở thành người tốt nhất mà họ có thể.

Hướng dẫn dịch bài đọc:

DỰ ÁN THANH NIÊN HIDEAWAY

Giúp người trẻ tạo ra sự khác biệt

Mục tiêu

Hideaway cố gắng hỗ trợ những người trẻ từ 11 đến 25 tuổi ở Moss Side, Manchester. Tổ chức nhằm mục đích cung cấp cho những người trẻ tuổi cách bày tỏ ý kiến của họ và đóng góp tích cực cho xã hội.

Lịch sử

Vào những năm 1960, thành phố Manchester gặp vấn đề về tội phạm, bạo lực và thất nghiệp. Những người sáng lập Dự án Thanh niên Hideaway muốn cung cấp một nơi an toàn - một 'nơi ẩn náu' cho những người trẻ tuổi ở khu vực Moss Side nói riêng.

Kể từ khi mở ra vào năm 1965, dự án đã giúp đỡ hàng nghìn thanh thiếu niên thuộc các nền văn hóa, tôn giáo và chủng tộc khác nhau. Họ có thể chia sẻ câu chuyện của mình và nhận lời khuyên, cũng như tham gia vào các hoạt động phát triển kỹ năng. Nhiều người trong số những thanh thiếu niên này sau đó tiếp tục trở thành tình nguyện viên của dự án.

 

Các hoạt động

Các chương trình bao gồm:

Powerhouse – các hoạt động thể thao vui nhộn như bóng đá và bóng rổ, hoặc các buổi chuyên đề về nấu ăn và nghệ thuật.

Sống lành mạnh – những người trẻ tuổi tìm hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Dự Án Dành Cho Nam Giới Trẻ và Dự Án dành cho Phụ Nữ Trẻ – hai dự án riêng biệt này hỗ trợ và khuyến khích các nam nữ thanh niên nói về các chủ đề nhạy cảm một cách cởi mở và trung thực. Các buổi học thúc đẩy sự chấp nhận và khoan dung, đồng thời xây dựng sự tự tin.

Trao giải cho người chiến thắng

Vào năm 2014, Dự án Thanh niên Hideaway đã giành được Giải thưởng Công trình Thanh niên vì thành công của họ trong việc giúp những người trẻ tuổi trở thành người tốt nhất mà họ có thể.

Đánh giá

0

0 đánh giá