Do you think we should recycle our rubbish? Why / Why not

64

Với giải Câu hỏi Think trang 76 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 7: Big ideas giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Do you think we should recycle our rubbish? Why / Why not

THINK! (trang 76 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Do you think we should recycle our rubbish? Why / Why not? (Bạn có nghĩ rằng chúng ta nên tái chế rác thải không? Tại sao có / Tại sao không?)

Gợi ý:

Yes, I think we should recycle our rubbish. Because when recycling, we can conserve resources such as water and minerals; save energy and protect the environment. In addition, when we recycle, recyclable materials are reprocessed into new products, and as a result the amount of rubbish sent to landfill sites decreases which reduces emissions.

Hướng dẫn dịch:

 

Có, tôi nghĩ chúng ta nên tái chế rác thải. Vì khi tái chế, chúng ta có thể bảo tồn các nguồn tài nguyên như nước và khoáng chất, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, khi chúng ta tái chế, các vật liệu có thể tái chế được tái xử lý thành các sản phẩm mới và kết quả là lượng rác được đưa đến các bãi chôn lấp giảm đi, giúp giảm lượng khí thải.

Đánh giá

0

0 đánh giá