YOUR CULTURE Work in pairs and answer the questions about your country

51

Với giải Câu hỏi 3 trang 96 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 7: Big ideas giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

YOUR CULTURE Work in pairs and answer the questions about your country

3 (trang 96 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): YOUR CULTURE Work in pairs and answer the questions about your country. (Làm việc theo cặp và trả lời các câu hỏi về đất nước của bạn.)

1. Are youth projects like Hideaway common in your country?

2. Do you think enough is being done in your country to support young people? Why / Why not?

Gợi ý:

1. Yes, they are. Youth projects and initiatives like Hideaway are common in Vietnam, as the country has a vibrant and active youth population. In my country, there are numerous youth projects and initiatives that aim to create spaces for young people to express their thoughts, opinions, and concerns, and actively involve them in decision-making processes.

2. Yes, I think it’s being done enough in my country to support young people. Because the government, along with non-governmental organizations, has implemented various programs and initiatives to support young people in the country with various areas such as education, health and well-being, youth development programs, environment, community development, entrepreneurship, and social issues.

Hướng dẫn dịch:

1. Các dự án dành cho giới trẻ như Hideaway có phổ biến ở quốc gia của bạn không?

Có. Các dự án và sáng kiến cho thanh niên như Hideaway phổ biến ở Việt Nam, vì đất nước này có một lực lượng thanh niên sôi nổi và năng động. Ở đất nước của tôi, có rất nhiều dự án và sáng kiến dành cho giới trẻ nhằm tạo ra không gian cho những người trẻ bày tỏ suy nghĩ, quan điểm và mối quan tâm của mình, đồng thời tích cực lôi kéo họ vào quá trình ra quyết định.

2. Bạn có nghĩ rằng đất nước của bạn đã làm đủ để hỗ trợ những người trẻ tuổi chưa? Tại sao có/ tại sao không?

Có, tôi nghĩ rằng đất nước của tôi đã làm đủ để hỗ trợ những người trẻ tuổi. Vì chính phủ cùng với các tổ chức phi chính phủ đã thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ thanh niên trong nước trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế và phúc lợi, các chương trình phát triển thanh niên, môi trường, phát triển cộng đồng, khởi nghiệp và các vấn đề xã hội.

Đánh giá

0

0 đánh giá