Write some rules for your class about how everyone can help reduce waste

99

Với giải Câu hỏi Finished trang 41 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 4: Material world giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Write some rules for your class about how everyone can help reduce waste

Finished? (trang 41 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus)Write some rules for your class about how everyone can help reduce waste. Use quantifiers wherever possible. (Viết một số quy tắc cho lớp học của bạn về cách mọi người có thể giúp giảm thiểu rác thải. Sử dụng định lượng từ bất cứ chỗ nào có thể.)

Gợi ý:

Here are some rules for my class on how everyone can help reduce waste:

1. Bring a refillable water bottle to class instead of disposable ones. This will reduce a lot of plastic waste.

2. Use reusable bags instead of single-use plastic bags when bringing things to class. A few reusable bags in your backpack or locker can make a big difference.

3. Turn off classroom lights and electronics when not in use or when leaving the room for a long period of time. This can save a lot of energy.

4. Use a pencil until it is too short to write with, instead of throwing it away when there is still enough lead left. This will reduce the amount of pencil waste.

Hướng dẫn dịch:

Dưới đây là một số quy tắc cho lớp học của tôi về cách mọi người có thể giúp giảm thiểu rác thải:

1. Mang theo chai nước có thể đổ đầy lại đến lớp thay vì chai dùng một lần. Điều này sẽ làm giảm rất nhiều chất thải nhựa.

2. Sử dụng túi tái sử dụng thay vì túi nhựa dùng một lần khi mang đồ đến lớp. Một vài chiếc túi có thể tái sử dụng trong ba lô hoặc tủ đựng đồ có thể tạo nên sự khác biệt lớn đấy.

3. Tắt đèn phòng học và các thiết bị điện tử khi không sử dụng hoặc khi ra khỏi phòng trong thời gian dài. Điều này có thể tiết kiệm rất nhiều năng lượng.

4. Sử dụng bút chì cho đến khi nó quá ngắn để viết, thay vì vứt nó đi khi vẫn còn đủ chì. Điều này sẽ làm giảm lượng rác thải bút chì.

Đánh giá

0

0 đánh giá