Where can you read product reviews? Do you read or write them? Why/ Why not

93

Với giải Câu hỏi Think trang 45 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 4: Material world giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Where can you read product reviews? Do you read or write them? Why/ Why not

THINK! (trang 45 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus)Where can you read product reviews? Do you read or write them? Why/ Why not? Bạn có thể đọc đánh giá sản phẩm ở đâu? Bạn có đọc hoặc viết chúng không? Tại sao có/ tại sao không?)

Gợi ý:

I can read product reviews on online retailers such as Amazon, Best Buy, and Walmart, as well as consumer reports, social media, review websites, and by asking friends and family.

Yes, I both read and write them. I read reviews because they give me useful, factual, multi-dimensional information from other people about a product I’m considering buying. And I also write product reviews to share with everyone my experience using a product.

Hướng dẫn dịch:

Tôi có thể đọc các bài đánh giá sản phẩm trên các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon, Best Buy và Walmart, cũng như các báo cáo của người tiêu dùng, mạng xã hội, trang web đánh giá và bằng cách hỏi bạn bè và gia đình.

Có, tôi có thể vừa đọc vừa viết chúng. Tôi đọc các bài đánh giá vì chúng cung cấp cho tôi thông tin hữu ích, thực tế, đa chiều từ người khác về sản phẩm mà tôi đang cân nhắc mua. Và tôi cũng viết đánh giá sản phẩm để chia sẻ với mọi người trải nghiệm của tôi khi sử dụng sản phẩm.

Đánh giá

0

0 đánh giá