USE IT! Follow the steps in the writing guide

91

Với giải Câu hỏi 5 trang 45 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 4: Material world giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

USE IT! Follow the steps in the writing guide

5 (trang 45 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus)USE IT! Follow the steps in the writing guide. (Làm theo các bước trong mục Hướng dẫn viết.)

WRITING GUIDE

A. TASK

Write a short review of the two products you like most.

B. THINK AND PLAN

1. What are the advantages of each product?

2. What are the disadvantages of each product?

3. How many stars will you give each product?

4. Will you recommend them?

C. WRITE

Your reviews should include:

* product title, price, and a description

* your opinion of the product

* star rating

D. CHECK

* appropriate vocabulary

* key phrases

* clauses of purpose

Hướng dẫn dịch:

HƯỚNG DẪN VIẾT

A. ĐỀ BÀI

Viết một bài đánh giá ngắn về hai sản phẩm bạn thích nhất.

B. SUY NGHĨ VÀ LẬP DÀN BÀI

1. Ưu điểm của từng sản phẩm là gì?

2. Nhược điểm của từng sản phẩm là gì?

3. Bạn sẽ cho mỗi sản phẩm bao nhiêu sao?

4. Bạn sẽ giới thiệu chúng chứ?

C. VIẾT

Đánh giá của bạn nên bao gồm:

* tên sản phẩm, giá cả và mô tả

* cảm nhận của bạn về sản phẩm

* đánh giá sao

D. KIỂM TRA

* từ vựng thích hợp

* cụm từ khóa

* mệnh đề chỉ mục đích

Gợi ý:

Nivea Soft Moisturizing Cream

120,000 VND

I recently bought Nivea Soft Moisturizing Cream and I must say that it's a great product. It has a light texture and can be easily absorbed into the skin, leaving it feeling smooth and moisturized all day long. It's made with jojoba oil and vitamin E which are natural ingredients that deeply nourish and hydrate the skin. This cream doesn't cause any irritation or greasy residue so that it is perfect for those who have dry or sensitive skin. Moreover, it has a nice subtle fragrance that leaves you feeling fresh and clean. The biggest disadvantage is that if you apply too much, it can leave a sticky feeling on the skin. Overall, I highly recommend this product to anyone looking for a good quality moisturizing cream at an affordable price. I would give it 4.5 stars.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

130,000 VND

I recently bought Neutrogena Oil-Free Acne Wash and it's been great for my skin. It has salicylic acid that helps clear out pores and prevent acne. It's easy to use and makes my skin feel fresh and clean. You can use it on your face and body, but the only problem is that if you have dry or sensitive skin because it can make it worse. Overall, I recommend it to anyone who wants to improve their acne-prone skin. It deserves 5 stars!

Hướng dẫn dịch:

Kem dưỡng ẩm làm mềm da Nivea

120.000 VNĐ

Gần đây tôi đã mua Kem dưỡng ẩm làm mềm da Nivea và tôi phải nói rằng đó là một sản phẩm tuyệt vời. Nó có kết cấu nhẹ và có thể dễ dàng hấp thụ vào da, để lại cảm giác mịn màng và ẩm mượt suốt cả ngày. Nó được làm từ dầu jojoba và vitamin E, là những thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng sâu và hydrat hóa làn da. Loại kem này không gây kích ứng hay nhờn rít nên rất phù hợp cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm. Hơn nữa, nó có một mùi thơm tinh tế dễ chịu khiến bạn cảm thấy tươi mát và sạch sẽ. Khuyết điểm lớn nhất là nếu bạn thoa quá nhiều, nó có thể để lại cảm giác dính trên da. Nhìn chung, tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Tôi sẽ cho nó 4,5 sao.

Sữa rửa mặt trị mụn không dầu Neutrogena

130.000 VNĐ

Gần đây tôi đã mua Sữa rửa mặt trị mụn không dầu Neutrogena và nó rất tốt cho làn da của tôi. Nó có chứa axit salicylic giúp làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá. Nó rất dễ sử dụng và nó làm cho làn da của tôi cảm thấy tươi mát và sạch sẽ. Bạn có thể sử dụng nó cho cả mặt và cơ thể, nhưng vấn đề duy nhất là nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm vì nó có thể làm cho tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. Nói chung, tôi giới thiệu nó cho bất cứ ai muốn cải thiện làn da dễ bị mụn trứng cá. Sản phẩm này xứng đáng 5 sao!

Đánh giá

0

0 đánh giá