Read the product reviews. What things are good about each product

109

Với giải Câu hỏi 1 trang 45 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 4: Material world giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Read the product reviews. What things are good about each product

1 (trang 45 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus)Read the product reviews. What things are good about each product? What things are bad about each product? (Đọc các đánh giá sản phẩm. Điều gì là tốt về mỗi sản phẩm? Điều gì là xấu về mỗi sản phẩm?)

CUSTOMER REVIEWS

BEN TRE COCONUT SWEETS!

28,000 VND

If you like eating sweets and want to try Vietnamese local specialities, you should visit Ben Tre and get yourselves some coconut sweets. Coconut milk and malt syrup are the main ingredients to make this food. They also add some extra flavours to the sweets in order to produce different tastes for different people. Taste one and you can feel it melt in your mouth with all the flavours. However, the biggest problem is that it easily causes tooth decay. I will give it 4 stars.

COCONUT OIL FOR HAIR

150,000 VND

I bought this bottle of coconut oil a month ago, and I would say it’s a fantastic product for hair. They make this with 100% natural ingredients so that it’s safe and healthy for our hair and skin too. You can apply coconut oil either before or after you wash your hair so as to prevent dandruff and make your hair much smoother. It's really a must-have item, especially for ladies. But this product can be rather sticky.

Hướng dẫn dịch:

PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG

KẸO DỪA BẾN TRE!

28.000 VNĐ

Nếu bạn thích ăn đồ ngọt và muốn thử các đặc sản địa phương của Việt Nam, bạn nên ghé thăm Bến Tre và mua cho mình một ít kẹo dừa. Nước cốt dừa và si-rô mạch nha là nguyên liệu chính để làm nên món ăn này. Họ cũng thêm một số hương liệu vào món kẹo để tạo ra những hương vị khác nhau cho những người khác nhau. Nếm một miếng và bạn có thể cảm thấy nó tan chảy trong miệng với tất cả các hương vị. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là nó dễ gây sâu răng. Tôi sẽ cho nó 4 sao.

DẦU DỪA DƯỠNG TÓC

150.000 VNĐ

Tôi đã mua chai dầu dừa này một tháng trước và tôi có thể nói rằng đó là một sản phẩm tuyệt vời cho tóc. Họ làm sản phẩm này với 100% nguyên liệu tự nhiên nên nó an toàn và tốt cho sức khỏe của tóc và da của chúng ta. Bạn có thể thoa dầu dừa trước hoặc sau khi gội đầu để ngăn ngừa gàu và giúp tóc bóng mượt hơn rất nhiều. Nó thực sự là một món đồ cần phải có, đặc biệt là đối với các quý cô. Nhưng sản phẩm này có thể khá dính.

Đáp án:

Good things:

+ Coconut sweets have different tastes and flavours for different people.

+ Coconut oil made from natural ingredients is safe for hair and skin. It prevents dandruff and makes hair much smoother.

Bad things:

+ Coconut sweets cause tooth decay.

+ Coconut oil is rather sticky.

Hướng dẫn dịch:

Điều tốt:

+ Kẹo dừa có hương vị khác nhau cho nhiều người khác nhau.

+ Dầu dừa làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho tóc và da. Nó ngăn ngừa gàu và giúp tóc bóng mượt hơn.

Điều xấu:

+ Kẹo dừa gây sâu răng.

+ Dầu dừa khá dính.

Đánh giá

0

0 đánh giá