Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) tự phác hoạ nét nổi bật trong tính cách của bạn, trong đó có sử dụng biện pháp tu từ lặp cấu trúc

494

Với soạn bài Ét-Va Mun-Chơ (Edvard Munch) và tiếng thét trang 65 Chân trời sáng tạo hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh trả lời câu hỏi từ đó học tốt Ngữ văn 11. Mời các bạn đón xem:

Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) tự phác hoạ nét nổi bật trong tính cách của bạn, trong đó có sử dụng biện pháp tu từ lặp cấu trúc

Câu hỏi (trang 67 sgk Ngữ văn 11 Tập 2): Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) tự phác hoạ nét nổi bật trong tính cách của bạn, trong đó có sử dụng biện pháp tu từ lặp cấu trúc.

Trả lời:

Đoạn văn tham khảo

Mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình những tính cách riêng biệt. Tính cách ấy phản ánh những phẩm chất, thái độ, cảm xúc và hành động của mỗi cá nhân khi đối diện và giải quyết một vấn đề. Với cá nhân em, em cho rằng tính cách của mình nổi bật bởi sự năng động và nhiệt huyết. Em là người rất nhiệt tình trong công việc và cuộc sống. Em luôn cố gắng hết sức để có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và không bao giờ từ bỏ giữa chừng. Khi gặp khó khăn, em thường tìm các cách giải quyết và sự giúp đỡ thay vì từ bỏ. Đặc biệt, em là người thích khám phá và học hỏi. Em luôn muốn biết nhiều hơn về thế giới xung quanh mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Ngoài việc học tập của bản thân trong trường lớp, em thường tham gia các hoạt động, tổ chức để có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến thức mới. Điều đó giúp em trở thành một người tự tin và sáng tạo hơn đồng thời cũng giúp bản thân nhạy bén hơn trong giải quyết các vấn đề cá nhân. Em tin rằng những phẩm chất này sẽ giúp em vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và thuận lợi hơn cho việc đạt được ước mơ của bản thân.

Đánh giá

0

0 đánh giá