Tìm xem một chương trình giới thiệu ca khúc mới trên đài truyền hình và nêu nhận xét của bạn về cách tổ chức cũng như nội dung của chương trình

106

Với giải Bài tập 2 trang 28 SBT Ngữ văn 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 9: Lựa chọn và hành động giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Ngữ văn 11. Mời các bạn đón xem:

Tìm xem một chương trình giới thiệu ca khúc mới trên đài truyền hình và nêu nhận xét của bạn về cách tổ chức cũng như nội dung của chương trình

Bài tập 2 trang 28 SBT Ngữ văn 11 Tập 2: Tìm xem một chương trình giới thiệu ca khúc mới trên đài truyền hình và nêu nhận xét của bạn về cách tổ chức cũng như nội dung của chương trình.

Trả lời:

Chương trình giới thiệu ca khúc mới “Mãi không rời xa” của ca sĩ Hoàng Hải, được giới thiệu trực tiếp trên chương trình Bài hát yêu thích tháng 12/2014 của VTV3

- Kịch bản chương trình chỉnh chu từ bước cặp MC xen kẽ hài hòa trong lời dẫn giới thiệu ca sĩ (là ca sĩ được mệnh danh là hoàng tử V-pop, kín tiếng và chỉ đến với công chúng qua các bài hát, giọng nam cao,...).

- Phần trình diễn của ca sĩ: Ca sĩ đứng ở trung tâm sân khấu, phông nền là chiếu lại cảnh trong MV đã ra mắt trước đó, khơi gợi cảm xúc xao xuyến cho người xem về các giai đoạn của mối tình thanh mai trúc mã (khi bé đùa chơi vui vẻ - trưởng thành, yêu nhau và kết hôn - khi về già và rời khỏi thế gian), âm thanh tốt và hiệu ứng ánh sáng phù hợp, có một cặp diễn viên múa phụ họa.

- Đánh giá thính giả: Ngay khi giới thiệu bài hát và ca sĩ, khán giả đã vỗ tay nồng nhiệt chào mừng; trong quá trinh ca sĩ hát, khán giả như được hòa mình trong giai điệu; kết thúc bằng tràng pháo tay dài. Khán giả đã rất yêu thích và chờ đợi, cổ vũ giọng hát của ca sĩ.

=> Chương trình của VTV được thiết kế chỉnh chu, góc quay rộng và phù hợp từng khung hình. Phần giới thiệu, ca khúc, ca sĩ, khán giả có sự hài hòa, đầy tính nghệ thuật thưởng thức.

Đánh giá

0

0 đánh giá